Trang chủ Tin tức

Nâng cao chất lượng, dịch vụ tại các cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh

15/10/2018 14:14

QNP – Vừa qua, Sở Du lịch có văn bản yêu cầu các cơ sở kinh doanh mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch tiếp tục nâng cao chất lượng, dịch vụ phục vu du khách.

Quảng Ninh chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch để phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng

Trong thời gian, hoạt động kinh doanh của các cơ sở mua sắm được cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch có chuyển biến tích cực. Phần lớn, các cơ sở đã chú trọng đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, dịch vụ và đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ cho nhân viên. Đồng thời, thực hiện niêm yết giá và đúng đúng giá niêm yết.

Tuy nhiên, qua nắm bắt vẫn còn một số cơ sở bán hàng còn thiếu chuyên nghiệp do đó để khắc phục tình trạng trên và nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh, Sở Du lịch yêu cầu các cơ sở mua sắm được cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch như: Tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng nhân lực, đảm bảo chuyên nghiệp, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thân thiện với khách du lịch; không phân biệt, đối xử, gây phiền hà đối với người dân và du khách khi đến tham quan, mua sắm; thực hiện nghiêm văn bản 4525 của UBND tỉnh về việc tăng cường hoạt động phục vụ khách du lịch trên địa bàn tỉnh và bản cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ đã ký với Sở Du lịch./.

Thu Chung


Tìm kiếm theo chuyên mục - nội dung - ngày tháng

Website liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay: 324
Đã truy cập: 114006

© Cổng thông tin điện tử Tỉnh Qu​ảng Ninh
​Giấy phép xuất bản: số 53/GP-TTĐT ngày 27/05/2015 - Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh 
Cơ quan thường trực mạng: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh. 
Ghi rõ nguồn "Quảng Ninh Portal" khi phát hành lại thông tin từ ​​Website này.​​